Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Điều kiện cần và đủ để kiếm được tiền trên mạng

BẠN CẦN CHUẨN BỊ GÌ KHI MUỐN KIẾM TIỀN ONLINE

Mặc dù đây có thể là những điều cơ bản nhưng cũng rất quan trọng nếu như bạn đang tự tìm hiểu để có thể tự mình kiếm được những đồng tiền đầu tiên từ Internet mà không có người bên cạnh chỉ dẫn kiểu cầm tay chỉ việc.

1. Tài Khoản Ngân Hàng – Visa – PayPal.

Mình tin rằng có khá nhiều bạn muốn kiếm tiền online nhưng lại chưa hề có một tài khoản ở Ngân hàng, hay một thẻ Visa và kèm theo đó là một tài khoản PayPal. Điều này sẽ là một thiếu sót lớn nếu như các bạn thực sự muốn kiếm thu nhập từ Internet.
Do vậy, nếu bạn chưa có tài khoản ngân hàng thì hãy liên hệ ngân hàng gần nhất để đăng ký một tài khoản và làm cho mình một thẻ Visa. Mình khuyên các bạn nên chọn ngân hàng ACB. Sau khi có tài khoản ngân hàng và thẻ Visa thì bạn có thể xem video hướng dẫn này để biết cách đăng ký và xác thực một tài khoản PayPal.
Nếu bạn tự hỏi tại sao mình lại phải làm những việc này thì câu trả lời đơn giản thôi, bạn phải làm quen với thanh toán trực tuyến dần. Tất cả những tài khoản trên sẽ phục vụ cho việc nhận tiền bạn kiếm được trong tương lai từ công việc kiếm tiền trên mạng.

2. Một Số Công Cụ và Kiến Thức Cần Thiết.

Rõ ràng bạn sẽ không thể biết 1 + 1 = 2 nếu như không được học ở đâu đó. Do vậy, kiến thức là điều hiển nhiên bạn cần phải chuẩn bị khi muốn kiếm tiền online. Hơn nữa, nếu bạn càng hiểu biết về những việc bạn cần làm, bạn sẽ càng làm điều đó tốt hơn. Chính vì thế mà bạn hãy cố gắng tìm hiểu và nắm thật chắc về phương pháp kiếm tiền mà bạn muốn theo đuổi. Đọc nhiều bài viết, xem kỹ các video hướng dẫn sẽ giúp bạn hiểu vấn đề thấu đáo hơn.
Bênh cạnh đó, việc có và biết sử dụng các công cụ hỗ trợ sẽ giúp cho công việc kiếm tiền trên mạng của bạn thêm thuận lợi và nhanh chóng hơn so với người khác. Các công cụ cần thiết cho bạn bao gồm: Long Tail Pro, Market Samurai, Google Keywords Planner, iSEO, Internet Business Promoter, SEO Power Suite…

3. Kế Hoạch – Mục Tiêu – Chiến Lược

Kế hoạch là điều mà hầu hết các bạn thường bỏ qua khi kiếm tiền trên mạng. Và điều này sẽ khiến cho các bạn bị mất phương hướng và không thể kiểm soát được những việc mình làm. Cuối cùng sẽ dễ dẫn tới thất bại.
Do đó, khi kiếm tiền trên mạng, ngoài việc xác định cho mình một phương pháp phù hợp, bạn cần phải xây dựng cho mình một kế hoạch kiếm tiền nữa.
Hãy xác định lợi nhuận tiềm năng, vạch cho mình những mục tiêu cần đạt đến, chiến thuật nên áp dụng khi thực hành kiếm tiền trên mạng, theo dõi tiến trình, hiệu quả công việc của bạn. Có như vậy, bạn sẽ dễ dàng thành công hơn, và thành công chắc chắn hơn khi kiếm tiền online.

4. Một Số Vốn Tối Thiểu

Dù bạn theo phương pháp nào để kiếm tiền trên mạng thì rồi đến một thời điểm nào đó, bạn cũng sẽ cần đến sự trợ giúp từ bên ngoài. Kinh nghiệm cho thấy, nhưng phần việc nào mình không thể làm tốt thì hãy thuê bên ngoài (Outsource). Cho nên, bạn cũng cần chuẩn bị cho mình một số tiền gọi là “vốn tối thiểu” để mà làm ăn.
Với những người kiếm tiền online chủ yếu dựa vào các website như Trung thì không thể tránh khỏi phải bỏ vốn đầu tư các khoản vốn ban đầu như tên miền, hosting, đôi khi là cả thuê người viết nội dung và làm SEO cho nữa. Do đó, nếu bạn thực sự xác định việc kiếm tiền trên mạng là nghiêm túc, hãy cố gắng để dành một khoản tiền để làm vốn.
Nếu bạn là sinh viên, đừng than mình không có tiền, mà hãy nghĩ cách để tiết kiệm tiền. Nhịn một bữa uống cà phê, không mua thêm một cái áo, nhịn ăn một bữa không làm bạn chết…

5. Tinh Thần – Thái Độ

Nếu như bạn đã hoàn toàn sẵn sàng để kiếm tiền trên mạng, thì mình nghĩ điều bạn cần chuẩn bị tiếp theo chính là tinh thần và thái độ. Hãy nhớ một điều là “không có thành công nào là dễ dàng”. Cho nên, bạn hãy chuẩn bị cho mình tinh thần làm việc chăm chỉ, nghiêm túc và một thái độ kiên định. Bạn có thể tham khảo bài viết 5 điều bạn cần để thành công hơn của mình để xác định rõ hơn những điểm bạn cần lưu ý khi tham gia vào lĩnh vực kiếm tiền trên mạng.

Kết Luận.

Cuối cùng, nếu như bạn đã chuẩn bị đủ 5 điều trên thì mình xin chúc mừng bạn. Bạn đã có thể bắt tay vào thực hành kiếm tiền online được rồi đấy. Chúc bạn sớm thành công. Đừng quên có thắc mắc gì thì bạn có thể comment để chúng ta cùng trao đổi nhé. Cám ơn bạn.


Bạn cần chuẩn bị gì khi tham gia MMO (Make money online)?


Kiếm tiền trên mang, kiếm tiền online, việc làm trực tuyến,….có lẽ bạn đã nghe nhiều tuy nhiên mức hiểu biết về chúng còn hạn chế. Hầu hết các bạn mới vào nghề đều tìm các từ khóa liên quan trên Google, Yahoo, Bing…,hàng loạt các kết quả được tìm thấy tuy nhiên hơn nửa đó đã cũ. Bạn cần nhớ Bux.toCashfiestaTickbar ( greenhouse ) là 3 trang lừa đảo lớn vẫn còn hoạt động tuy nhiên lượng bài viết về chúng quá nhiều nên khi bạn tìm kiếm ( không tìm kiếm ở chế độ nâng cao – đây cũng là thói quen của nhiều người ) sẽ bắt gặp các bài viết về chúng trước và bị lừa.
= > Làm thế nào để kiếm được trang uy tín ?

Tại đây, mình mong muốn chia sẻ các kinh nghiệm kiếm tiền trên mạng cho các bạn mới, hy vọng đó là cơ sở để bạn thích thú với công việc này.
Kiếm tiền trên mạng có nhiều kiểu, tuy nhiên đối với các bạn newbie, mình sẻ hướng các bạn chơi PTC, một loại hình kiếm tiền dễ dàng nhất hiện nay.
Bước 1:
Tạo vài cái email, để làm gì ? Để đăng kí các trang web kiếm tiền cũng như ngân hàng trực tuyến. Bạn nên đăng kí gmail hoặc hotmail vì tốc độ gửi và nhận mail vượt trội so với yahoo. ( Đôi khi để nhận mail yahoo mất cả ngày ).
Bước 2:
Tạo một tài khoản ngân hàng trực tuyến – đây là nơi bạn nhận tiền từ các trang kiếm tiền và rút về để sài. Các ngân hàng trực tuyến khuyên dùng Paypal, Alertpay, Libertyreserve….
Hướng dẫn đăng kí một tài khoản Paypal
Hướng dẫn đăng kí một tài khoản Alertpay
Bước 3:
Đăng kí kiếm tiền với các PTC.
Hướng dẫn chơi các trang uy tín nhất hiện nay:
1. Neobux
Hướng dẫn chơi các trang PTC mới nhưng đầy hứa hẹn:
Bây giờ bạn có thể bắt tay vào công việc được rồi, ở phần sau mình sẽ tiếp tục chia sẻ các kinh ngiêm kiếm tiền.
Một điều quan trọng nữa ( tùy chọn ), khi đăng kí các trang ptc tại blog của mình, bạn vui lòng để lại địa chỉ liên hệ để sau này mình tiện liên lạc và refback cho các bạn.

PTC là gì?

Các bạn đã nghe cụm từ “kiếm tiền online“ rất nhiều và lâu rồi nhưng không biết có bao nhiêu người hiểu hết và thật sự kiếm được tiền từ internet, các trường hợp bị (scam) lừa đảo....về vấn đề này các bạn có thể xem tại đây Kiếm tiền online hoàn toàn có thật và có nhiều hình thức kiếm tiền như là đọc mail, xem quảng cáo, bán hàng, thực hiện các cuộc khảo sát, người nhập liệu, nhà phân phối giới thiệu sản phẩm, ..v.v.. Nhưng ở đây tôi chỉ chia sẻ cho các bạn đến với cách kiếm tiền online đơn giản nhất và căn bản nhất mà hầu như ai cũng có thể làm được đó là đọc mail và xem quãng cáo, pts. Còn các hình thức khác các bạn có thể tự tìm hiểu thêm tại website.

PTC => Kiếm tiền bằng hình thức click chuột.
Trong thời gian gần đây, hình thức PTC ( Paid To Click ) đã phát triển mạnh ở hầu khắp các diễn đàn, từ các forum chuyên nghiệp về kiếm tiền trên mạng cho đến các website không chuyên!
Với mục đích giúp đỡ cho các bạn lần đầu tìm hiểu về kiếm tiền trên mạng , hướng dẫn nhập môn cho newbie (người mới) những bạn lần đầu tiên tham gia MMO - Make Money Online hãy đọc kỹ bài viết này. 
I. Định nghĩa về PTC - PTC là gì!
PTC ( Pay to click ) định nghĩa đơn giản là hình thức kiếm tiền trên mạng bằng hình thức click quảng cáo, mỗi quảng cáo, thường sẽ chạy từ 10-30s, và chúng ta sẽ nhận được từ 1 - 2 cent cho mỗi click này!
Cách làm việc trong các site PTC rất đơn giản, nhưng có 1 vấn đề xin đề cập ngay với các bạn, là nếu gặp site PTC scam ( site PTC lừa đảo, không trả tiền cho thành viên ), thì có thể bạn đã hoài công vô ích.
Với sự phát triển của PTC như hiện nay, các site mới mọc lên như nấm, thì bị scam đã trở thành tất yếu! Tuy nhiên, nếu bạn có thể chọn được những site PTC tốt thì có thể việc kiếm tiền trên mạng của bạn sẽ khả quan hơn rất nhiều!
Nếu như, bạn vẫn chưa có hướng đi về con đường kiếm tiền online. thì Hãy tìm hiểu kỹ các bài viết tại đây!
II. Thế nào là 1 site PTC tốt?

Theo quan điểm chung, một site PTC tốt là những site đã “sống” trong 1 thời gian dài , uy tín và chắc chắn sẽ trả tiền cho bạn, dù có thể thời gian pay trả member sẽ kéo dài . Đó cũng có thể là những site PTC mới ra, cần sự tin tưởng của member vì vậy pay nhanh và payout khá thấp! Nhưng các bạn sẽ yên tâm hơn nữa khi đã có những người đi trước lựa chọn gúp bạn khi bạn chưa có kinh nghiệm tại đây.
III. Những điều cần biết
Khi tham gia 1 site PTC, các bạn sẽ cần chú ý tới các vấn đề sau:
1. Payout: Là lượng tiền tối thiểu cần phải có trong tài khoản của bạn! Khi bạn đạt mức tối thiểu này thì bạn có quyền yêu cầu chủ nhân của site PTC mà bạn làm trả tiền cho bạn! ( Request payout – Withdraw )
Payout càng thấp thì bạn càng mau chóng đạt được đủ lượng tối thiểu trong tài khoản và rút được tiền về!
Payout sẽ do chủ nhân của site PTC quyết định! Thường khi mới xuất hiện
các site PTC mới, chủ nhân sẽ đặt mức payout thấp để thu hút member, sau đó có thể payout sẽ tăng khi lượng member của site tăng lên!
2. Thời gian thanh toán: PTC có 1 khoảng thời gian rút tiền tính từ lúc bạn bắt đầu request ( yêu cầu rút tiền khi bạn đã đủ payout ) tới lúc thanh toán xong!
Thời gian thanh toán, thông thường có thể là 1, 2 tuần .. 4 tuần. Tuy nhiên, thời gian thanh toán có thể biến động ngay nội bộ site PTC và trong các site PTC khác nhau!
Có những site PTC trả ngay lập tức ( pay instantly ), cũng có khi đó là hàng tháng dài!
Bạn có thể tham khảo được thời gian thanh toán trong TOS ( Team Of Service ) của các site PTC!

3. Cost Per Click: Là giá trị của 1 click, khi bạn làm đầy đủ “nghĩa vụ”với click đó!
Hiện nay các site PTC thường có code security ( mã bảo mật ) khi login vào site và lúc click đã hoàn thành! Vậy nên, khi bạn đã view đủ 20- 30s của 1 click quảng cáo, thì bạn sẽ cần phải nhấn vào mã bảo mật đúng của click đó!
Có 3 loại CPC cho các đối tượng của các site PTC:
  • Standard Member: Là thành viên không trả phí! Là kiểu thành viên đông đảo nhất trong các site PTC!
    Những standard member thông thường nhận được 1-2 cent cho 1 click!
  • Premium Member : Là thành viên có trả phí!
    Vì là thành viên trả phí, premium member có những ưu đãi đặc biệt hơn so với standard member!
    Giá click có thể cao gấp 1.5 – 2 lần so với standard member! Ngoài ra có thể có thêm những ưu đãi khác , như thời gian thanh toán ngắn hơn, được tặng thêm refferal package ( 1 Nhóm người được giới thiệu )…
  • Refferal: Là người được giới thiệu!
    Khi bạn tham gia 1 site PTC, bạn có thể vào chương trình Refferal của site PTC!
    Sử dụng link Refferer ( Link đăng kí ) đc site PTC cung cấp, bạn trở thành 1 advertiser!
    Những người tham gia site đó theo link đăng kí này của bạn, sẽ trở thành 1 Refferal của bạn!
    Điểm đặc biệt ở những site PTC là % hoa hồng từ người được giới thiệu khá cao, thường là 50-100% !
    Giá click của refferal thay đổi theo trạng thái của bạn ( Standard hay Premium ).
Mình lấy 1 ví dụ để bạn dễ hiểu về Cost Per Click:
Bạn đăng kí 1 site PTC! Giả sử 1 click của bạn có giá là 1 cent ! Nếu commission ( hoa hồng ) là 70% thì 1 click của refferal sẽ tạo cho bạn 0.7 cent hoa hồng ( ngoài 1 cent họ nhận được ). Khi bạn upgrade lên premium, bạn nhận được 1.5 cent/ click, và người được giới thiệu sẽ có CPC là 1 cent/click!

Việc upgrade - inverst lên premium member , sẽ khá nhiều quyền lợi, tuy nhiên cần xem xét thật kĩ trước khi quyết định đầu tư!
Chú ý những quyền lợi khi bạn upgrade lên premium trước khi đầu tư, như giá click, thời gian chờ thanh toán, refferal…


LƯU Ý QUAN TRỌNG:
- Kiếm tiền PTC - Paid To Click là hình thức dễ chơi nhất và tốn ít time, song rất nhiều người đầu tư PTC mà không hiểu hết luật cơ bản của các trang PTC, cho nên nhiều người đầu tư PTC đã bị khoá tài khoản mà không hiểu lý do khiến tổn thất tiền bạc. Bài viết này sẽ chỉ ra một số điểm chú ý và một vài mẹo để nhận thanh toán của các trang PTC.
I. Những điểm chú ý khi chơi PTC - đặc biệt khi đầu tư tránh bị khoá tài khoản
* Không hiểu luật (Tos) của các trang PTC - khiến họ có lý do để khoá tài khoản của bạn khi đã đầu tư tiền vào nó. Về cơ bản, các trang PTC đều có Tos giống nhau như sau, mục đích của họ là chống Cheat

1. Mỗi người chỉ được sở hữu một tài khoản/trên một máy tính IP(một đường truyền một tài khoản)
- Điều này là đương nhiên với một trang PTC muốn tồn tại, vì thế họ cần sở hữu những Script chống Cheat tốt nhất, Script tốt nhất hiện nay chỉ có NeoBux
- IP Việt là Ip động, mỗi lần khởi động lại máy tính và Modem, IP sẽ thay đổi, tuy nhiên nó chỉ thay đổi 2 số cuối, 2 số đầu tiên luôn cố định, do đó Script PTC vẫn biết bạn đang sử dụng một đường truyền hay không. Ví dụ, IP của bạn có dạng113.168.231.110 thì mỗi lần khởi động lại máy tính và Modem, IP sẽ thay đổi, nhưng dòng 113.168 là cố định không đổi
- Neobux có luật cấm dùng quá 3 máy tính khác nhau trong khoảng thời gian 10 ngày liên tục, có lẽ Script của Neobux kiểm tra cả cấu hình máy tính của chúng ta mỗi lần đăng nhập. Ngoài ra trang PTC có lưu lại lịch sử đăng nhập của bạn, cũng như trình duyệt sử dụng đăng nhập

* Những lý do vi phạm Tos này mà không biết
- Nhiều máy cùng chơi PTC trên một đường truyền (dạng mạng Lan như ở các quán Internet)
- Vô tình đăng nhập trên máy có người cũng đang chơi trang PTC đó mà không biết, ví dụ ra quán nét thao tác kích ADS Neobux mà không biết chủ quán nét cũng chơi Neobux
- Chơi trên 2 máy - 2 đường truyền khác nhau nhưng lại đặt mật khẩu giống hệt nhau. Việc đặt mật khẩu hay số Pin giống nhau, Script trang PTC sẽ không tự động khoá tài khoản, nhưng các trang PTC thường xuyên kiểm tra trùng mật khẩu đăng nhập của thành viên để xác định việc sở hữu tài khoản của một người hay không, nếu phát hiện các thông số trùng lặp, họ sẽ khoá những tài khoản này bằng tay. Một ví dụ điển hình, ở HCM, một người tên Cường, chơi Onbux với tài khoản ULTIMATE thấy lợi nhuận cao(trước kia), muốn đầu tư thêm một tài khoản khác, và đã đặt mật khẩu và số Pin giống tài khoản cũ, nâng tài khoản sau lên GOLDEN, sau đó cả 2 tài khoản đã bị khoá. Để tránh những trường hợp này, dù người trong cùng gia đình, hay bạn bè, hãy đặt thông tin hoàn toàn khác nhau như Username, mật khẩu, số Pin, tránh trường hợp bạn Cường lấy ví dụ ở trên
--> Sau khi Cường bị Onbux khoá cả 2 tài khoản, đi kêu la khắp nơi, nào là Onbux scam, khoá tài khoản không lý do, gửi thư cho Onbux nhưng không thành công. Cường đã vi phạm Tos một cách âm thầm mà không biết, việc đặt cả mật khẩu lẫn số Pin trùng như vậy, chẳng khác gì vạch áo cho người xem lưng, àh, vẫn là tôi đang sở hữu 2 tài khoản này đó.

2. Tài khoản nhận thanh toán (PP,AP,LR) là duy nhất không được chia sẻ cho người khác
- Đây là trường hợp Tos 1.1 của Onbux

* Những lý do vi phạm Tos này mà không biết

- AP, PP được phép ADD đến 6-7 email để trở thành những email thanh toán (nhận tiền) khác nhau, song khi bạn yêu cầu thanh toán, nó vẫn biết rằng đó là xuất phát đến một tài khoản.
- Có trường hợp đầu tư 2 tài khoản OnBux, sử dụng 2 email PP khác nhau để ADD vào thông tin thanh toán, 2 email này nằm trong một tài khoản PP. Lần thanh toán đầu tiên qua PP của tài khoản thứ nhất thì không sao, nhưng tài khoản thứ 2, khi yêu cầu thanh toán, hôm sau cả 2 đều bị khoá. Vì khi tài khoản thứ 2 yêu cầu thanh toán, hệ thống sẽ kiểm tra xem, tất cả các Accout thanh toán qua PP trước đó, có cái nào sở hữu cùng tài khoản PP này không. Bạn cần biết, 
AP, PP được phép ADD đến 6-7 email để trở thành những email thanh toán (nhận tiền) khác nhau, song khi bạn yêu cầu thanh toán, nó vẫn biết rằng đó là xuất phát đến một tài khoản duy nhất.
- Hiện nay, thấy một số Exchanger, mua PP, AP bằng cách rút trực tiếp về tài khoản của họ, bằng cách mỗi người một email thanh toán khác nhau trong cùng một ngân hàng, họ không biết rằng, đó là vi phạm Tos, và tất cả những tài khoản nhận Payment về một Ap, PP sẽ bị khoá, thật tệ hại, Exchanger mà chẳng hiểu gì cả.

- Vì thế, muốn đầu tư một tài khoản thứ 2, ngoài việc sử dụng trên đường truyền khác, hãy tạo thêm Ap, PP khác, thông tin hoàn toàn khác nhau

3. Ngoài ra còn rất nhiều Tos khác, 2 Tos trên là phổ biến, nhưng nhiều người vẫn không biết và vi phạm

II. Một số mẹo để nhận thanh toán từ trang PTC
- Khi chơi PTC, nên thường xuyên để ý Last Payout của họ (những thanh toán cuối). Hình dưới

- Nếu Last Payout đúng ngày kiểm tra, thì trang đó, về cơ bản, chưa có vấn đề gì về thanh toán
- Nếu Last Payout không đúng ngày kiểm tra, trang đó đang có vấn đề về thanh toán

- Nếu trang không có Last Payout, hãy lên diễn đàn của họ kiểm tra payment member post "Today"
- Ngoài ra, có những trang, đến thời điểm, nó chọn người để thanh toán, dù vẫn có Last Payout, vì thế Payment của bạn vẫn Pending.
- Vì thế, cần một số "Mẹo" để nhận Pending của bạn, hoặc đến lúc đủ tiền để yêu cầu thanh toán  

1. Khi bạn đủ thanh toán, trước hết không yêu cầu thanh toán
- Trước hết, lên 4 rum của họ xem thông báo về tình trạng thanh toán. Vì có những trang, tại thời điểm đó, một hệ thống thanh toán toán trục trặc, và họ thông báo rằng không yêu cầu thanh toán qua ngân hàng đó. Nếu bạn yêu cầu qua đó, Payment của bạn mãi ở tình trạng Pending.
- Vì thế, khi yêu cầu thanh toán, trước hết hãy kiểm tra thông tin của họ trên 4rum 

2. Nếu Last Payout không đúng ngày kiểm tra, trang đó đang có vấn đề về thanh toán, payment của bạn đang pending
- Lên 4rum của họ xem thông báo, ví dụ do PP Limit... và xem yêu cầu xử lý của họ. Nếu trang đó stop paying thì không nói (những trang này thường không thông  báo gì cả), hoặc thông báo nhưng mục đích là cố tình "gia hạn" niềm tin đối với thành viên thêm một thời gian.
- Nếu trang có thông báo, hãy comment trong topic của họ, nội dung đại khái là :" Tôi muốn đầu tư vào trang web của bạn, nhưng tôi muốn bạn thực hiện thanh toán ngay lập tức, hoặc nhanh hơn hiện tại vì tôi đã chờ đợi payment qúa 3.. ngày". Comment như vậy, có thể khiến Mod, Admin để ý, và có thể, bạn sẽ nhận được thanh toán.

3. Những trang chọn người để thanh toán, dù vẫn có Last Payout, vì thế Payment của bạn vẫn Pending.
- Lên 4rum của họ xem thông báo, ví dụ, họ có thông báo :" Nếu payout qúa 7-10 ngày chưa nhận được hãy gửi vé hỗ trợ" , khi đó, bạn hãy gửi vé hỗ trợ và tạo một chủ đề trên 4rum, nội dung đại khái : " Tôi muốn đầu tư vào trang web của bạn, nhưng tôi muốn bạn thực hiện thanh toán ngay lập tức, hoặc nhanh hơn hiện tại vì tôi đã chờ đợi payment qúa 10.. ngày trong khi Tos bạn ghi Payment thực hiện từ 7-10 ngày". Comment như vậy, có thể khiến Mod, Admin để ý, và có thể, bạn sẽ là người được chọn để được thanh toán.
- Ngoài ra, bạn có thể đi Comment tại những diễn đàn lớn, phản bác những thông tin nói rằng, trang này scam, khi Comment, kèm theo Username của bạn

4. Tóm lại :  
- Khi bạn đủ tiền yêu cầu thanh toán : hãy kiểm tra thông báo tình trạng thanh toán của họ rồi hãy yêu cầu thanh toán qua ngân hàng tương ứng.
- Khi bạn chờ thanh toán quá Tos : Hãy xem thông báo của họ như gửi vé hỗ trợ..., và tạo những to pic trên 4 rum, nội dung lấp lửng rằng, muốn đầu tư vào trang web nhưng Payment chậm chễ.....
- Tất cả phụ thuộc quan sát của bạn, và một chút mẹo mực nho nhỏ như vậy, có thể sẽ giúp bạn nhận được số tiền vài $ - vài chục $ đang chờ đợi. Chúc may mắn!



Các trang kiếm tiền uy tín nhất hiện nay:
1. Neobux 

Các trang PTC mới nhưng đầy hứa hẹn:
1. E
arnvertise
2. NioBux

1 nhận xét: